Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)RSS Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)
Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.
Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Thế Giới Máy Bay Planes.Diễn Viên: Carlos Alazraqui,Dane Cook,Stacy Keach

Thế Giới Máy Bay PlanesThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh ước mơ trở thành tay đua tham gia tranh giải vòng quanh thế giới của 1 chiếc máy bay "nông dân" chuyên làm nhiệm vụ rải phân bón. Bộ phim mở đầu bằng một lời kể đầy đam mê về giấc mơ có phần viển vông của anh chàng nhân vật chính Dusty. Dĩ nhiên, một kẻ suy nghĩ giản đơn như thế thì chẳng dễ dàng bỏ cuộc. Dusty tìm đến với những bài luyện tập kỹ thuật chuyên môn, nhờ sự trợ giúp của một cao thủ ở ẩn và những người bạn trung thành. Rồi sau đó là hành trình phiêu lưu băng ngang

Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee Movie.Diễn Viên: Nicki Bluhm,Caroline Dhavernas,Greg Dykstra

Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee MovieViệt Sub Năm: 2007

Barry B. Benson là một chú ong thợ mới tốt nghiệp Trường Ong với nghề chuyên về Mật. Trong một lần thực tế chú chẳng may bị một người nuôi ong ở tận New York vô tình bắt mang đi. Và từ từ chú khám phá ra dùng loài người đã nuôi ong và lấy mật ong để sử dụng từ nhiều năm nay, quá bất ngờ vì biết được bí mật này chú đã quyết tâm đi tìm công bằng cho loài ong bằng cách đi kiện loài người.

Unknown2019-06-28 18:56:57

Con Gái Tù Trưởng - Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas Việt Sub (1995)

một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyệncon gái tù trưởng,xem phim con gái tù trưởng,download con gái tù trưởng,xem online con gái tù trưởng hd,xem con gái tù trưởng nhanh,tai phim con gái tù trưởng,công chúa da đỏ,pocahontas,xem phim công chúa da đỏ,pocahontas,download công chúa da đỏ,pocahontas,xem online công chúa da đỏ,pocahontas hd,xem công chúa da đỏ,pocahontas nhanh,tai phim công chúa da đỏ,pocahontas