Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed Thuyết Minh (2006)RSS Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed Thuyết Minh (2006)
Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Matt Damon, Jack Nicholson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.
Đá Thật Cao! High-Kick Girl!.Diễn Viên: Rina Takeda,Tatsuya Naka,Ryûki Takahashi

Đá Thật Cao! High-Kick Girl!Việt Sub Năm: 2009

kể về Kei (Rina Takeda đóng) là một cô bé nữ sinh trung học dễ thương đã đăng kí học một lớp Karate và nhanh chóng chứng tở bản lĩnh của mình không thua kém các bạn nam đồng môn. Tuy vậy nhưng sư phụ của cô, Matsumura, vẫn chưa công nhận cô đạt huyền đai (đai đen).

Đấu Sĩ Đường Phố Street Fighter.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Raul Julia,Ming Na Wen

Đấu Sĩ Đường Phố Street FighterViệt Sub Năm: 1994

Đại tá William Guile dẫn đầu đoàn quân tới quốc gia hẻo lánh Shadaloo sau khi ba binh lĩnh của ông mất tích. Sự việc được phát giác là âm mưu của tướng Bison, kẻ đang bắt bớ hàng loạt thường dân phục vụ cho một âm mưu còn bí ẩn. Cùng xuất hiện tại Shadaloo còn có phóng viên quốc tế Chun-li. Chính Bison là kẻ đã hạ sát cha nữ phóng viên này nhiều năm về trước...Không chỉ có đại diện công lý, những kẻ trục lợi như tay buôn vũ khí Sagat và tay chân Vega cũng có mặt tại nơi đang hỗn loạn. Tuyển mộ

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Unknown2019-02-22 08:04:33

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed Thuyết Minh (2006)

vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát massachusetts billy costigan leonardo dicaprio về làm việc tại sở cảnh sát boston nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người ireland do frank costello jack nicholson cầm đầu anh được giám đốc sở giao một nhiệm vụ đặc biệt thâm nhập vào tổ chức tội phạm của frank để làm tai mắt cho cảnh sát dưới sự dàn dựng của cảnh sát billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọtcớm chìm,điệp vụ boston,xem phim cớm chìm,điệp vụ boston,download cớm chìm,điệp vụ boston,xem online cớm chìm,điệp vụ boston hd,xem cớm chìm,điệp vụ boston nhanh,tai phim cớm chìm,điệp vụ boston,vô gian đạo,the departed,xem phim vô gian đạo,the departed,download vô gian đạo,the departed,xem online vô gian đạo,the departed hd,xem vô gian đạo,the departed nhanh,tai phim vô gian đạo,the departed,leonardo dicaprio,matt damon,jack nicholson