Cố Lên! Gái Bán Sách - Tatakau! Shoten Girl: Fight! Bookstore Girl Việt Sub (2015)RSS Cố Lên! Gái Bán Sách - Tatakau! Shoten Girl: Fight! Bookstore Girl Việt Sub (2015)
Cố Lên! Gái Bán Sách - Tatakau! Shoten Girl: Fight! Bookstore Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiệu sách Pegasus đang trải qua giai đoạn khó khăn vì sự cạnh tranh với các nhà sách trên mạng. Aki Kitamura (Mayu Watanabe) và Riko Nishioka (Izumi Inamori) là nhân viên của hiệu sách. Aki Kitamura 23 tuổi, có ý chí mạnh mẽ và khá rong chơi, đặt công việc trên hôn nhân.
Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The Vertebrates

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The VertebratesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Trong số các loài động vật trên hành tinh chúng ta, có một nhóm đặc biệt chiếm ưu thế. Chúng được gọi là động vật xương sống, tất cả đều có chung một đặc tính quan trọng: Một bộ xương sống. Chúng ta hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc tổ tiên của chúng. Xác minh những bước tiến quan trọng dẫn tới thành công kỳ diệu của chúng. Những ưu thế có thể lý giải vì sao chúng ta giành được những đặc tính nổi bật của chính cơ thể xương sống của chúng ta.

Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện Kyoryuger

Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện KyoryugerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Thời kỷ Zura, khủng long là loài ngự trị trên Trái Đất này, nhưng sau đó chúng đã bị tuyệt chủng và biến mất khỏi dòng lịch sử. Mấy chục triệu năm sau, loài người trở thành loài ngự trị trên Trái Đất, nhưng họ đang phải đối đầu với một thảm họa tuyệt chủng mới - quân đoàn Deboss. Torin - một vị thủ lãnh bí ẩn đã âm thầm tập họp các linh hồn khủng long đã bị tuyệt chủng và đưa những linh hồn đó vào một cục pin gọi là pin Juuden, đồng thời ông cũng tập họp các nam thanh nữ tú xuất xắc tiếp nhận

Unknown2018-09-02 07:15:33

Cố Lên! Gái Bán Sách - Tatakau! Shoten Girl: Fight! Bookstore Girl Việt Sub (2015)

hiệu sách pegasus đang trải qua giai đoạn khó khăn vì sự cạnh tranh với các nhà sách trên mạng aki kitamura mayu watanabe và riko nishioka izumi inamori là nhân viên của hiệu sách aki kitamura 23 tuổi có ý chí mạnh mẽ và khá rong chơi đặt công việc trên hôn nhâncố lên gái bán sách,xem phim cố lên gái bán sách,download cố lên gái bán sách,xem online cố lên gái bán sách hd,xem cố lên gái bán sách nhanh,tai phim cố lên gái bán sách,tatakau shoten girl,fight bookstore girl,xem phim tatakau shoten girl,fight bookstore girl,download tatakau shoten girl,fight bookstore girl,xem online tatakau shoten girl,fight bookstore girl hd,xem tatakau shoten girl,fight bookstore girl nhanh,tai phim tatakau shoten girl,fight bookstore girl