Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty Thuyết Minh (2010)RSS Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty Thuyết Minh (2010)
Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty
Diễn viên: Moises Arias, Will Arnett, Bridgit Mendler
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Karigurashi no Arrietty Các gia đình Clock là bốn-inch cao những người sống nặc danh tại nơi cư trú của một gia đình khác, vay các mặt hàng đơn giản để làm cho nhà của họ. Cuộc sống thay đổi cho Đồng hồ khi con gái họ, Arrietty, được phát hiện.
Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal Adventure

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal AdventureViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu từ khi cậu bé Nobita ham học hỏi về loài động vật thời tiền sử nên đã nhờ Doraemon tìm hiểu. Thế là ba người bạn Doraemon, Dorami và Nobita đã dùng vòng thời gian và cây gậy bám dính để bắt những động vật thời cổ đại xa xưa đã tuyệt chủng lâu để về nghiên cứu. Một lúc sau thì bất ngờ dính được con đà điểu cổ đại khổng lồ và gây cho ba người sự hoảng hốt, Nobita thì khiếp sợ.

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of Palme.Diễn Viên: Gabriel Damon,Mickey Rooney,Rene Auberjonois

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of PalmeViệt Sub Năm: 2003

một con rối được tạo ra bởi một người đàn ông để chăm sóc cho người vợ ốm yếu của mình. Sau cái chết của cô Palme trở nên tê liệt với nỗi buồn, đó là, cho đến khi một người phụ nữ đang mím xảy ra để vượt qua con đường với Palme và sáng tạo của mình và yêu cầu họ cung cấp một cái gì đó quý giá đến một nơi thiêng liêng gọi là Tama.

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom.Diễn Viên: Gabriel Damon,Mickey Rooney,Rene Auberjonois

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Unknown2020-03-06 14:09:55

Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty Thuyết Minh (2010)

karigurashi no arrietty các gia đình clock là bốn inch cao những người sống nặc danh tại nơi cư trú của một gia đình khác vay các mặt hàng đơn giản để làm cho nhà của họ cuộc sống thay đổi cho đồng hồ khi con gái họ arrietty được phát hiệncô gái vay mượn,the borrower arrietty,xem phim cô gái vay mượn,the borrower arrietty,download cô gái vay mượn,the borrower arrietty,xem online cô gái vay mượn,the borrower arrietty hd,xem cô gái vay mượn,the borrower arrietty nhanh,tai phim cô gái vay mượn,the borrower arrietty,người tý hon,the secret world of arrietty,xem phim người tý hon,the secret world of arrietty,download người tý hon,the secret world of arrietty,xem online người tý hon,the secret world of arrietty hd,xem người tý hon,the secret world of arrietty nhanh,tai phim người tý hon,the secret world of arrietty,moises arias,will arnett,bridgit mendler