Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020)RSS Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020)
Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.
Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Mê Thành Wild City.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Du Văn Lạc,Đồng Lệ Á,Trịnh Nguyên Sương

Mê Thành Wild CityThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Lĩnh Đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương Cảng, bộ phim Mê Thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng. Bộ phim lấy bối cảnh của Hong Kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lối

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Sông Tối Dark River.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Unknown2021-09-07 14:05:51

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn - Promising Young Woman Thuyết Minh (2020)

cassie thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê trước đây cô từng theo học trường y nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô người ta cho rằng nina sau đó đã chết do tự sátcô gái trẻ hứa hẹn,xem phim cô gái trẻ hứa hẹn,download cô gái trẻ hứa hẹn,xem online cô gái trẻ hứa hẹn hd,xem cô gái trẻ hứa hẹn nhanh,tai phim cô gái trẻ hứa hẹn,promising young woman,xem phim promising young woman,download promising young woman,xem online promising young woman hd,xem promising young woman nhanh,tai phim promising young woman