Cô Gái Di Cư - Victoria Việt Sub (2015)RSS Cô Gái Di Cư - Victoria Việt Sub (2015)
Cô Gái Di Cư - Victoria
Diễn viên: Laia Costa, Frederick Lau, Franz Rogowski
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm
Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Unknown2019-07-06 15:29:45

Cô Gái Di Cư - Victoria Việt Sub (2015)

một cô gái trẻ đến di cư đến berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa sonne boxer blinker và fuss tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểmcô gái di cư,xem phim cô gái di cư,download cô gái di cư,xem online cô gái di cư hd,xem cô gái di cư nhanh,tai phim cô gái di cư,victoria,xem phim victoria,download victoria,xem online victoria hd,xem victoria nhanh,tai phim victoria,laia costa,frederick lau,franz rogowski