Cô Gái Câm - Moon Young Việt Sub (2015)RSS Cô Gái Câm - Moon Young Việt Sub (2015)
Cô Gái Câm - Moon Young
Diễn viên: Tae, Ri Kim, Hyun Jung, Wan, Kyu Park
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.
Bão Táp Sa Mạc Green Zone.Diễn Viên: Yigal Naor,Matt Damon,Greg Kinnear

Bão Táp Sa Mạc Green ZoneViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện xảy ra nhiều tháng trước khi chiến tranh nổ ra, tình báo quân đội Mỹ gặp một chỉ huy cao cấp của Iraq, tướng Al-Rawi. Sau cuộc gặp này, Bộ Quốc phòng Mỹ công bố đã nhận được tin tình báo của một điệp viên mang bí danh “Megallan” rằng Iraq đang sở hữu vũ khí nguy hiểm cấp độ 1

Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Yêu Nhau Mùa Ế Low Season.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Yêu Nhau Mùa Ế Low SeasonThuyết Minh Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Canh Bạc Nghiệt Ngã: Gái Giang Hồ  The War Of Flower Tazza: The High Rollers.Diễn Viên: Seung,Woo Cho,Yun,Shik Baek,Hye,Su Kim

Canh Bạc Nghiệt Ngã: Gái Giang Hồ The War Of Flower Tazza: The High RollersViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thua sạch số tiền dành dụm trong một canh bạc, Go-ni quyết định đi tìm sư phụ để học cách cờ bạc. Anh chàng may mắn gặp được Pyeong, một bậc đại cao thủ trong giới cờ bạc nhưng nay đã lui về ở ẩn.Nhận thấy Go-ni hội đủ những tố chất của một tay chuyên nghiệp, Pyeong đồng ý truyền lại tất cả những bí quyết có thể giúp Go-ni đánh đâu thắng đó.

1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: Seung,Woo Cho,Yun,Shik Baek,Hye,Su Kim

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Unknown2020-11-19 11:07:28

Cô Gái Câm - Moon Young Việt Sub (2015)

một nữ sinh trung học bị câm và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người một ngày nọ cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà tại đây cô gặp hee soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lạicô gái câm,xem phim cô gái câm,download cô gái câm,xem online cô gái câm hd,xem cô gái câm nhanh,tai phim cô gái câm,moon young,xem phim moon young,download moon young,xem online moon young hd,xem moon young nhanh,tai phim moon young,tae,ri kim,hyun jung,wan,kyu park