Cô Dâu Của Badrinath - Badrinath Ki Dulhania Việt Sub (2017)RSS Cô Dâu Của Badrinath - Badrinath Ki Dulhania Việt Sub (2017)
Cô Dâu Của Badrinath - Badrinath Ki Dulhania
Diễn viên: Varun Dhawan, Alia Bhatt, Sahil Vaid
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.
Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Váy Đen Little Black Dress.Diễn Viên: Eun,Hye Yun,Han,Byeol Park,Ye,Ryeon Cha

Váy Đen Little Black DressViệt Sub Năm: 2011

Tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của Đại học Myung Moon, bốn cô gái Yoo Min, Hye Ji, Min Hee và Su Jin những tưởng có thể sống một cuộc sống đẹp như mơ. Họ sa đà vào những mối tình, những thú vui nơi club và vấp ngã trước "bức tường" của hiện thực.

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2.Diễn Viên: Eun,Hye Yun,Han,Byeol Park,Ye,Ryeon Cha

Anh Chàng Siêu Mẫu Zoolander 2Thuyết Minh Năm: 2016

Nói về cuộc sống những anh chàng Derek Zoolander và Hansel là hài anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang,và sau một thời gia danh tiếng cửa hàng giảm xuồng thương hiệu không ai biết đến cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala GoViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.

Unknown2020-03-07 14:42:47

Cô Dâu Của Badrinath - Badrinath Ki Dulhania Việt Sub (2017)

kể về nhân vật badri bansal varun dhawan thủ vai sinh ra trong 1 gia đình khá giả có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai vaidehi alia bhatt thủ vai là cô gái mạnh mẽ cá tính theo đuổi ước mơ của riêng mìnhcô dâu của badrinath,xem phim cô dâu của badrinath,download cô dâu của badrinath,xem online cô dâu của badrinath hd,xem cô dâu của badrinath nhanh,tai phim cô dâu của badrinath,badrinath ki dulhania,xem phim badrinath ki dulhania,download badrinath ki dulhania,xem online badrinath ki dulhania hd,xem badrinath ki dulhania nhanh,tai phim badrinath ki dulhania,varun dhawan,alia bhatt,sahil vaid