Cô Bé Heidi - Heidi Thuyết Minh (2015)RSS Cô Bé Heidi - Heidi Thuyết Minh (2015)
Cô Bé Heidi - Heidi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.
Cuộc Sống Vẫn Tiếp Tục And Life Goes On

Cuộc Sống Vẫn Tiếp Tục And Life Goes OnViệt Sub Năm: 1992

Đây là bộ phim thứ hai trong Koker trilogy của Kiarostami. Bộ phim kể về chuyến đi của hai bố con tới vùng Koker để tìm hiểu xem cậu bé thủ vai chính trong phim “Nhà bạn tôi ở đâu” (Where Is the Friends Home?) có còn sống sót hay không

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The Lost.Diễn Viên: Will Ferrell,Danny Mcbride,Anna Friel

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The LostViệt Sub Năm: 2009

Cổ sinh vật học Rick Marshall đá Will và Holly vào một thế giới mới nguy hiểm, khủng long và lỗi mắt thằn lằn người lớn trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà và cũng tiết kiệm vũ trụ và khi làm như vậy tiết kiệm danh tiếng của mình. Với loài khủng long có bộ não, cơ bắp và tính cách và cuộc phiêu lưu của tiến bộ khoa học và con thú kỳ lạ trong một vùng đất xa, nó còn tăng cường thời gian đi du lịch vui vẻ và frolics.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Unknown2020-10-24 12:30:48

Cô Bé Heidi - Heidi Thuyết Minh (2015)

heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội almöhi trên dãy núi an pơ tươi đẹp làm bạn với em là peter một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng một hôm heidi bị người dì dete lén bắt đi đến frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia sesemann để làm bạn cùng cô con gái klara một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăncô bé heidi,xem phim cô bé heidi,download cô bé heidi,xem online cô bé heidi hd,xem cô bé heidi nhanh,tai phim cô bé heidi,heidi,xem phim heidi,download heidi,xem online heidi hd,xem heidi nhanh,tai phim heidi