Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After Thuyết Minh (2014)RSS Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After Thuyết Minh (2014)
Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After
Diễn viên: You, Nam Wong, Janice Man, Simon Yam
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm giống như bất kỳ những đêm khác trên đường phố Hồng Kông. Một trường hợp ngẫu nhiên khi những người chưa hề quen biết nhau đã đi trên cùng chuyến xe, mọi chuyện diễn ra bình thường, khi chiếc xe đi qua một đường hầm lúc nửa đêm, thì nhiều sự kiện bí ẩn đã liên tục xảy ra ...
Trò Chơi Nguy Hiểm Caught

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

15 Cameras Danny Madden.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Unknown2019-07-08 07:34:10

Chuyến Xe Nửa Đêm - The Midnight After Thuyết Minh (2014)

một đêm giống như bất kỳ những đêm khác trên đường phố hồng kông một trường hợp ngẫu nhiên khi những người chưa hề quen biết nhau đã đi trên cùng chuyến xe mọi chuyện diễn ra bình thường khi chiếc xe đi qua một đường hầm lúc nửa đêm thì nhiều sự kiện bí ẩn đã liên tục xảy rachuyến xe nửa đêm,xem phim chuyến xe nửa đêm,download chuyến xe nửa đêm,xem online chuyến xe nửa đêm hd,xem chuyến xe nửa đêm nhanh,tai phim chuyến xe nửa đêm,the midnight after,xem phim the midnight after,download the midnight after,xem online the midnight after hd,xem the midnight after nhanh,tai phim the midnight after,you,nam wong,janice man,simon yam