Chuyện Tình Sát Thủ - Map Of The Sounds Of Tokyo Việt Sub (2009)RSS Chuyện Tình Sát Thủ - Map Of The Sounds Of Tokyo Việt Sub (2009)
Chuyện Tình Sát Thủ - Map Of The Sounds Of Tokyo
Diễn viên: Rinko Kikuchi, Sergi López, Min Tanaka
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.
Đánh Đổi Arbitrage.Diễn Viên: Richard Gere,Susan Sarandon,Tim Roth

Đánh Đổi ArbitrageViệt Sub Năm: 2012

Lần đầu gặp tay trùm tài chính New York Robert Miller (Richard Gere) vào đêm trước sinh nhật lần thứ 60 của ông, khán giả sẽ có ấn tượng đây chính là chân dung về sự thành công trong thương trường Hoa Kỳ cũng như trong cuộc sống gia đình. Nhưng đằng sau các bức tường dát vàng của tòa biệt thự ông đang sống, Miller như đang phát điên, tuyệt vọng cố gắng bán tháo đế chế kinh doanh của mình cho một ngân hàng lớn trước khi những bí mật gian lận của ông bị tiết lộ.Cố gắng che đậy sự ăn ở hai lòng

Bài Tập Về Nhà Homework.Diễn Viên: Richard Gere,Susan Sarandon,Tim Roth

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Thuyết Hỗn Mang Chaos Theory.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Emily Mortimer,Stuart Townsend

Thuyết Hỗn Mang Chaos TheoryViệt Sub Năm: 2008

Frank Allen (Ryan Reynolds) tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 Phút Huấn Luyện Hiệu Quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lục.

Unknown2020-03-25 12:01:33

Chuyện Tình Sát Thủ - Map Of The Sounds Of Tokyo Việt Sub (2009)

ryu một cô gái trẻ người nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại tokyo vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người trong một phi vụ được đặt hàng bởi ishida một thương nhân giàu có cô cần giết david người đàn ông tây ban nha làm trong ngành rượu vang bị ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của midori con gái ôngtrong lúc đó một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi ryu và những tiếng động của tokyo nên bám theo cô khắp thành phốchuyện tình sát thủ,xem phim chuyện tình sát thủ,download chuyện tình sát thủ,xem online chuyện tình sát thủ hd,xem chuyện tình sát thủ nhanh,tai phim chuyện tình sát thủ,map of the sounds of tokyo,xem phim map of the sounds of tokyo,download map of the sounds of tokyo,xem online map of the sounds of tokyo hd,xem map of the sounds of tokyo nhanh,tai phim map of the sounds of tokyo,rinko kikuchi,sergi lópez,min tanaka