Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008)RSS Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008)
Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.
Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The Conqueror

Pelle, Nhà Chinh Phục Pelle The ConquerorViệt Sub Năm: 1987

câu chuyện của hai người Thụy Điển nhập cư đến Đan Mạch, hai cha con cố gắng xây dựng cuộc sống mới cho mình. Phim có sự tham gia của Pelle Hvenegaard trong vai Pelle thời trẻ, với Max von Sydow là cha của anh, đồng thời có sự tham gia của Axel Strøbye và Astrid Villaume .Wikipedia  site:vi.wikiarabi.org

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Unknown2021-02-23 20:13:10

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008)

parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng telugu của ấn độ năm 2008 do bhaskar của bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn allu arjun sheela kaur và prakash raj đóng vai chính trong khi poonam bajwa và jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọngchuyện tình sáng tinh mơ,xem phim chuyện tình sáng tinh mơ,download chuyện tình sáng tinh mơ,xem online chuyện tình sáng tinh mơ hd,xem chuyện tình sáng tinh mơ nhanh,tai phim chuyện tình sáng tinh mơ,parugu,xem phim parugu,download parugu,xem online parugu hd,xem parugu nhanh,tai phim parugu