Chuyện Tình Nàng Rapunzel - Barbie As Rapunzel Thuyết Minh (2002)RSS Chuyện Tình Nàng Rapunzel - Barbie As Rapunzel Thuyết Minh (2002)
Chuyện Tình Nàng Rapunzel - Barbie As Rapunzel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày xửa ngày xưa, đã lâu lắm rồi, có một vương quốc nằm dưới sự trị vì của vua Wilhelm (Christopher Gaze). Hoàng hậu mất sớm, để lại cho ngài một cô con gái duy nhất. Hỗ trợ đức vua trong việc triều chính là Gothel (Anjelica Huston), một phụ nữ trẻ đẹp biết pháp thuật. Gothel thầm yêu Wilhelm và tin rằng nhà vua cũng có tình cảm tương tự với mình. Nhưng khi Gothel nhận ra rằng đức vua chỉ coi cô ta là bạn, cô ta bèn bí mật bắt cóc công chúa và rời bỏ hoàng cung
L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging Dynasties.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

L.o.r.d: Tước Tích Legend Of Ravaging DynastiesViệt Sub Năm: 2016

Với chủ đề huyền bí, Tước Tích lấy bối cảnh về thế giới thần thoại Odin có bốn châu lục, mỗi châu lục do một vị pháp sư trấn giữ. Tước Tích là truyền thuyết về lục địa Odin, nơi tồn tại 4 quốc gia có tên Thủy, Hỏa, Địa, Phong.Tình cờ một người ở đại lục Aslan thu phục được kỳ lân – thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết. Tước Tích xoay quanh câu chuyện bí ẩn ở đất nước phía Tây Aslan.

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The Movie.Diễn Viên: Bingbing Fan,Kris Wu,Yun Lin

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The MovieThuyết Minh Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Unknown2015-01-12 09:14:36

Chuyện Tình Nàng Rapunzel - Barbie As Rapunzel Thuyết Minh (2002)

ngày xửa ngày xưa đã lâu lắm rồi có một vương quốc nằm dưới sự trị vì của vua wilhelm christopher gaze hoàng hậu mất sớm để lại cho ngài một cô con gái duy nhất hỗ trợ đức vua trong việc triều chính là gothel anjelica huston một phụ nữ trẻ đẹp biết pháp thuật gothel thầm yêu wilhelm và tin rằng nhà vua cũng có tình cảm tương tự với mình nhưng khi gothel nhận ra rằng đức vua chỉ coi cô ta là bạn cô ta bèn bí mật bắt cóc công chúa và rời bỏ hoàng cungchuyện tình nàng rapunzel thuyết minh,xem phim chuyện tình nàng rapunzel thuyết minh,download chuyện tình nàng rapunzel thuyết minh,xem online chuyện tình nàng rapunzel thuyết minh hd,xem chuyện tình nàng rapunzel thuyết minh nhanh,tai phim chuyện tình nàng rapunzel thuyết minh,barbie as rapunzel thuyết minh,xem phim barbie as rapunzel thuyết minh,download barbie as rapunzel thuyết minh,xem online barbie as rapunzel thuyết minh hd,xem barbie as rapunzel thuyết minh nhanh,tai phim barbie as rapunzel thuyết minh