Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto Việt Sub (2014)RSS Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto Việt Sub (2014)
Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto
Diễn viên: James Franco, Emma Roberts, Jack Kilmer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.
Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)Việt Sub Năm: 2023

bộ phim lãng mạn lý tưởng đầy cảm xúc tích cực và những ý định tốt nhất trên thế giới, với cảnh quan mơ mộng trong đó... Khi Paula rời Rio de Janeiro để tiếp tục công việc làm bác sĩ tình nguyện ở Amazon, Teto nảy ra một kế hoạch hấp tấp để theo đuổi cô - và hỗn loạn xảy ra.

Nàng Gilda Gilda

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Câm Lặng The Silence.Diễn Viên: Ingrid Thulin,Gunnel Lindblom,Birger Malmsten

Câm Lặng The SilenceViệt Sub Năm: 1963

Nếu bạn thích Persona hay Cries and Whispers, bạn cũng sẽ thích phim này. "The Silence" is about the emotional distance between two sisters. The younger one is still attractive enough to pick up a lover in a strange city. The older one -- even though she is very

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of Us.Diễn Viên: Ingrid Thulin,Gunnel Lindblom,Birger Malmsten

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of UsViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về cặp đôi Primo và George, họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau. Nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại - từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhau.

Unknown2017-07-15 11:03:40

Chuyện Tình Học Đường - Palo Alto Việt Sub (2014)

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học rượu ma túy bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình hay emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúcchuyện tình học đường,xem phim chuyện tình học đường,download chuyện tình học đường,xem online chuyện tình học đường hd,xem chuyện tình học đường nhanh,tai phim chuyện tình học đường,palo alto,xem phim palo alto,download palo alto,xem online palo alto hd,xem palo alto nhanh,tai phim palo alto,james franco,emma roberts,jack kilmer