Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro Việt Sub (1980)RSS Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro Việt Sub (1980)
Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro
Diễn viên: Catherine Deneuve, Gérard Depardieu, Jean Poiret
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.
Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In Hd.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In HdViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc

Unknown2020-06-09 09:25:45

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro Việt Sub (1980)

lấy bối cảnh paris thời bị quân đức chiếm đóng giữa thế chiến ii bernard granger gérard depardieu một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm kháng chiến anh thầm yêu marion steiner catherine deneuve người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hátchuyến tàu điện ngầm cuối cùng,xem phim chuyến tàu điện ngầm cuối cùng,download chuyến tàu điện ngầm cuối cùng,xem online chuyến tàu điện ngầm cuối cùng hd,xem chuyến tàu điện ngầm cuối cùng nhanh,tai phim chuyến tàu điện ngầm cuối cùng,the last metro,xem phim the last metro,download the last metro,xem online the last metro hd,xem the last metro nhanh,tai phim the last metro,catherine deneuve,gérard depardieu,jean poiret