Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory Việt Sub (2004)RSS Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory Việt Sub (2004)
Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory
Diễn viên: Beom, Su Lee, Jin, Seo Yoon, Yoo Gong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.
Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Child Machine Rain Rannu.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Unknown2016-09-05 02:16:07

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư - Mr. Gams Victory Việt Sub (2004)

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp hàn quốc và nhân vật gam sa yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại hàn quốcchuyện ở một đội bóng nghiệp dư,xem phim chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,download chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,xem online chuyện ở một đội bóng nghiệp dư hd,xem chuyện ở một đội bóng nghiệp dư nhanh,tai phim chuyện ở một đội bóng nghiệp dư,mr gams victory,xem phim mr gams victory,download mr gams victory,xem online mr gams victory hd,xem mr gams victory nhanh,tai phim mr gams victory,beom,su lee,jin,seo yoon,yoo gong