Chuyện Người Hầu Gái 2 - The Handmaids Tale Season 2 Việt Sub (2018)RSS Chuyện Người Hầu Gái 2 - The Handmaids Tale Season 2 Việt Sub (2018)
Chuyện Người Hầu Gái 2 - The Handmaids Tale Season 2
Diễn viên: Elisabeth Moss, Max Minghella, Joseph Fiennes
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.
Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Unknown2019-06-03 15:35:32

Chuyện Người Hầu Gái 2 - The Handmaids Tale Season 2 Việt Sub (2018)

bối cảnh tương lai của nước mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy giết chết tổng thống tước quyền điều hành của chính phủ lập ra chế độ cộng hòa gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ biến họ thành các cô hầu gái những cái máy đẻ di độngchuyện người hầu gái 2,xem phim chuyện người hầu gái 2,download chuyện người hầu gái 2,xem online chuyện người hầu gái 2 hd,xem chuyện người hầu gái 2 nhanh,tai phim chuyện người hầu gái 2,the handmaids tale season 2,xem phim the handmaids tale season 2,download the handmaids tale season 2,xem online the handmaids tale season 2 hd,xem the handmaids tale season 2 nhanh,tai phim the handmaids tale season 2,elisabeth moss,max minghella,joseph fiennes