Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)RSS Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)
Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly Chết không có nghĩa là biến mất. Một cô gia sư bị cuốn vào những bí mật rùng rợn trong phim lãng mạn kiểu gothic này, từ tác giả của “Chuyện ma ám ở căn nhà họ Hill”.
Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Xác Sống Ăn Não Izombie Season 1

Xác Sống Ăn Não Izombie Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

nói về Liv một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình

Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2.Diễn Viên: Jessica Biel,Bill Pullman,Hannah Gross,Carrie Coon

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List.Diễn Viên: Jessica Biel,Bill Pullman,Hannah Gross,Carrie Coon

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Unknown2022-04-28 20:30:29

Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)

chuyện ma ám ở trang viên bly chết không có nghĩa là biến mất một cô gia sư bị cuốn vào những bí mật rùng rợn trong phim lãng mạn kiểu gothic này từ tác giả của 8220 chuyện ma ám ở căn nhà họ hill 8221chuyện ma ám ở trang viên bly,xem phim chuyện ma ám ở trang viên bly,download chuyện ma ám ở trang viên bly,xem online chuyện ma ám ở trang viên bly hd,xem chuyện ma ám ở trang viên bly nhanh,tai phim chuyện ma ám ở trang viên bly,the haunting of bly manor,xem phim the haunting of bly manor,download the haunting of bly manor,xem online the haunting of bly manor hd,xem the haunting of bly manor nhanh,tai phim the haunting of bly manor