Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)RSS Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)
Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Unknown2021-07-10 22:09:37

Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)

chuyển thể từ bài thơ của thuỵ điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của harry martinson tác phẩm có sự tham gia của diễn viên emelie jonssonbộ phim lấy bối cảnh tương lai khi biến đổi khí hậu tàn phá trái đất hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữachuyến du hành định mệnh,xem phim chuyến du hành định mệnh,download chuyến du hành định mệnh,xem online chuyến du hành định mệnh hd,xem chuyến du hành định mệnh nhanh,tai phim chuyến du hành định mệnh,aniara,xem phim aniara,download aniara,xem online aniara hd,xem aniara nhanh,tai phim aniara