Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)RSS Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)
Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình yêu, sự trưởng thành, mộng tưởng của những thiếu niên cấp 3 Hoàng Tranh Tử, Đàm Tống, Đàm Âu Dương Chúc Kim Tiêu, Trần Tối, Hạ Kim Triều trong nhóm học sinh mang tên "Số hiệu 1992".
Tám Phút Ấm Áp Just An Encore.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

Tám Phút Ấm Áp Just An EncoreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 31/31)

Nhan Trạch là một cô gái bình thường. Cô không xinh đẹp khuynh nước khuynh thành, cũng không có thân hình mảnh mai cao ráo, học lực tầm trung. Trái ngược hoàn toàn với cô ấy là bạn tốt nhất của cô, Cố Tịch Dạ. Cố Tịch Dạ là con gái nuôi nhà Nhan Trạch, là chị em của Nhan Trạch, là bạn thân của Nhan Trạch, cũng là gánh nặng mà cô không thể chịu đựng. Tĩnh Dạ không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn đa tài.

​Quyền Công Tố The Empire.Diễn Viên: Chu Đan Ni,Đinh Vũ Hề,Khương Trác Quân,Trần Tấn

​Quyền Công Tố The EmpireViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/16)

cặp vợ chồng Han Hye Ryul - người xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực, đang là công tố viên cấp cao tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul và Na Geun Woo - một giáo sư trường luật, người đang trên đà trở thành ứng cử viên tổng thống

Người Thừa Kế The Heirs Chinese.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tưởng Hân

Người Thừa Kế The Heirs ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

cuộc sống của những người làm trong ngành luật, phim đã khai máy từ ngày 24/2 tại Thượng Hải - Trung Quốc. Trịnh Hạo (Lưu Khải Uy) và Thang Ninh (Tưởng Hân) đều là những luật sư tận tâm với công việc. Trịnh Hạo vốn làm việc ở Mỹ nhiều năm, sau một biến cố anh đã quyết định về Trung Quốc tiếp tục hành nghề.

Unknown2020-08-08 20:04:30

Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)

kể về chuyện tình yêu sự trưởng thành mộng tưởng của những thiếu niên cấp 3 hoàng tranh tử đàm tống đàm âu dương chúc kim tiêu trần tối hạ kim triều trong nhóm học sinh mang tên số hiệu 1992chúng ta đáng yêu như thế,xem phim chúng ta đáng yêu như thế,download chúng ta đáng yêu như thế,xem online chúng ta đáng yêu như thế hd,xem chúng ta đáng yêu như thế nhanh,tai phim chúng ta đáng yêu như thế,lovely us,xem phim lovely us,download lovely us,xem online lovely us hd,xem lovely us nhanh,tai phim lovely us