Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1 Việt Sub (2009)RSS Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1 Việt Sub (2009)
Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1
Diễn viên: Ai Qing Gong Yu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Bảy thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống. Chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.
Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Hậu Trường Phần 1 Unreal Season 1.Diễn Viên: Shiri Appleby,Craig Bierko,Freddie Stroma

Hậu Trường Phần 1 Unreal Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bộ phim miêu tả rõ nét cảnh phía sau hậu trường hỗn loạn trong việc sản xuất một chương trình hẹn hò trên truyền hình. Bên cạnh đó, bộ phim còn lột tả những mâu thuẫn, xung đột, cạnh tranh gay gắt trái ngược với sự lung linh mà khán giả vẫn thấy trên truyền hình

Unknown2015-05-15 16:08:34

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 - Ipartment Season 1 Việt Sub (2009)

một tòa chung cư không hề xa hoa sang trọng hai căn hộ rất bình thường bảy thanh niên với hoàn cảnh thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước có lúc khôi hài lúc lại ly kì khi thì lãng mạn đôi khi lại khiến người khác cảm độngchung cư tình yêu phần 1,xem phim chung cư tình yêu phần 1,download chung cư tình yêu phần 1,xem online chung cư tình yêu phần 1 hd,xem chung cư tình yêu phần 1 nhanh,tai phim chung cư tình yêu phần 1,ipartment season 1,xem phim ipartment season 1,download ipartment season 1,xem online ipartment season 1 hd,xem ipartment season 1 nhanh,tai phim ipartment season 1,ai qing gong yu