Chúa Tể Địa Ngục Phần 2 - Lucifer Season 2 Việt Sub (2016)RSS Chúa Tể Địa Ngục Phần 2 - Lucifer Season 2 Việt Sub (2016)
Chúa Tể Địa Ngục Phần 2 - Lucifer Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục, Lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố Los Angeles, thành phố của những thiên thần. Tại đây Lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp LAPD trừng trị bọn tội phạm.
Thế Giới Song Song Counterpart

Thế Giới Song Song CounterpartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

với một sự biến đổi siêu hình, đối thủ kể câu chuyện của Howard Silk (Simmons), một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của LHQ, người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận, khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật: vượt qua một chiều hướng song song.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?.Diễn Viên: Seo Kang Joon,Gong Seung Yun

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?

Unknown2019-05-15 14:02:33

Chúa Tể Địa Ngục Phần 2 - Lucifer Season 2 Việt Sub (2016)

buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố los angeles thành phố của những thiên thần tại đây lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp lapd trừng trị bọn tội phạmchúa tể địa ngục phần 2,xem phim chúa tể địa ngục phần 2,download chúa tể địa ngục phần 2,xem online chúa tể địa ngục phần 2 hd,xem chúa tể địa ngục phần 2 nhanh,tai phim chúa tể địa ngục phần 2,lucifer season 2,xem phim lucifer season 2,download lucifer season 2,xem online lucifer season 2 hd,xem lucifer season 2 nhanh,tai phim lucifer season 2