Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow Thuyết Minh (2022)RSS Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow Thuyết Minh (2022)
Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.
Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Gã Không Mặt Slender Man.Diễn Viên: Joey King,Julia Goldani Telles,Jaz Sinclair

Gã Không Mặt Slender ManThuyết Minh Năm: 2018

Được biết đến như một nhân vật kinh dị đầy hãi hùng, Slender Man hiện thân trong hình tượng của người đàn ông mặc vest lịch lãm nhưng đáng sợ với gương mặt trống trơn, thân người cao bất thường. Gã Không Mặt Slender Man là cơn ác mộng cho những vụ mất tích bí ẩn của những thiếu niên bị dẫn lối vào rừng sâu cùng với tinh thần điên đảo không tìm được lối thoát

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Unknown2022-10-02 12:25:12

Chu Tước Chiến Kỷ - The Red Sparrow Thuyết Minh (2022)

trong thế giới tương lai tập đoàn ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người và học giả y na đã phát triển công nghệ 8220 đôi cánh lửa 8221 để cứu loài người vào thời điểm quan trọng yina trao công nghệ tối mật cho con gái y ni của mìnhchu tước chiến kỷ,xem phim chu tước chiến kỷ,download chu tước chiến kỷ,xem online chu tước chiến kỷ hd,xem chu tước chiến kỷ nhanh,tai phim chu tước chiến kỷ,the red sparrow,xem phim the red sparrow,download the red sparrow,xem online the red sparrow hd,xem the red sparrow nhanh,tai phim the red sparrow