Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle Việt Sub (2015)RSS Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle Việt Sub (2015)
Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle
Diễn viên: Angela Bassett, Jeff Bennett, John Goodman
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chú khỉ Curious George được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ bí mật thám hiểm không gian và bay vòng quanh trái đất. Không may khi tàu không gian lại hạ cánh nhầm vào một khu rừng già nguyên sinh.
Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Dead Space Downfall Không Gian Chết: Sự Sụp ĐổViệt Sub Năm: 2008

Bạn nào chơi game Dead Space sẽ rõ, phim này được đi kèm theo game bản quyền , nội dung lý giải quá trình tàu Ishimura trở thành "nhà chứa" cho lũ ngoài hành tinh khát máu, cũng như giải thích làm sao tìm ra "The Marker", được cho là nguyên nhân tất cả mọi việc.... Tại sao nhân vật chính Issac lại tỉnh dậy trên con tàu đầy bọn xác sống ? Đau khổ hơn là anh cũng biết những con quái vật đó từng là đồng đội trên con tàu với mình.

Cậu Bé Rừng Xanh 2 The Jungle Book.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Cậu Bé Rừng Xanh 2 The Jungle BookThuyết Minh Năm: 2003

Mowgli, dù trở về với cuộc sống văn minh với sự giúp đỡ của người bạn Shanti và người em trai mới, vẫn cảm thấy nhớ rừng xanh. Do đó, khi Baloo đến thăm, chú bé rừng xanh đã nhân cơ hội này trở về khu rừng hoang dã của mình. Tuy nhiên, Shanti đã nghĩ rằng Mowgli bị bắt cóc, do đó quyết định đi theo họ. Shere Khan thì vẫn đang lùng kiếm Mowgli để trả thù, do đó cậu bé phải tự bảo vệ mình cũng như những người mà cậu yêu quý thoát khỏi những nguy hiểm trước mặt. Cuộc phiêu lưu mới đã làm cho

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước Nga.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước NgaViệt Sub Năm: 1997

Phim kể về Anastasia là một công chúa nhưng lúc mới 8 tuổi, cổ đã ko may bị té và mất trí nhớ. 10 năm sau, bà của Anastasia bây giờ đang ở Paris,Pháp, vì đã muốn tìm Anastasia nên đã nói rằng là những nguời đã tìm được cháu gái tôi xẽ đuợc thuởng một số tiền rất lớn. Vì muốn lấy được số tiền đó nên hai người đàn ông, Dimitri và Vlad, đã phải đi tìm nguời để giả dạng thành Anastasia. Cùng lúc đó, một cô bé bị mất trí nhớ tên là Anya vừa mới ra từ cô nhi viện muốn đi tới Paris vì cổ có đeo một

Mèo Béo Siêu Đẳng The Amazing Maurice.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Mèo Béo Siêu Đẳng The Amazing MauriceViệt Sub Năm: 2022

Maurice là một chú mèo lanh lợi trên đường phố, người nghĩ ra một trò lừa đảo kiếm tiền bằng cách kết bạn với một nhóm chuột biết nói. Khi Maurice và những loài gặm nhấm đến thị trấn Bad Blintz bị ảnh hưởng, họ gặp một con mọt sách tên là Malicia và trò lừa bịp nhỏ của họ chẳng mấy chốc đã đổ bể.

Unknown2016-07-12 18:01:19

Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle Việt Sub (2015)

nói về chú khỉ curious george được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ bí mật thám hiểm không gian và bay vòng quanh trái đất không may khi tàu không gian lại hạ cánh nhầm vào một khu rừng già nguyên sinhchú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,xem phim chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,download chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,xem online chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng hd,xem chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng nhanh,tai phim chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,curious george 3,back to the jungle,xem phim curious george 3,back to the jungle,download curious george 3,back to the jungle,xem online curious george 3,back to the jungle hd,xem curious george 3,back to the jungle nhanh,tai phim curious george 3,back to the jungle,angela bassett,jeff bennett,john goodman