Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng - Max 2: White House Hero Việt Sub (2017)RSS Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng - Max 2: White House Hero Việt Sub (2017)
Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng - Max 2: White House Hero
Diễn viên: Lochlyn Munro, Francesca Capaldi, Zane Austin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Max được giao cho Nhà Trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây, Max gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, chính là người con trai của Tổng thống. Bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia, vì thế mà TJ đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thường
Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Unknown2017-06-05 10:17:31

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng - Max 2: White House Hero Việt Sub (2017)

max được giao cho nhà trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là butch đang nghỉ thai sản tại đây max gặp tj một cậu bé 12 tuổi chính là người con trai của tổng thống bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia vì thế mà tj đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thườngchú chó max 2,người hùng nhà trắng,xem phim chú chó max 2,người hùng nhà trắng,download chú chó max 2,người hùng nhà trắng,xem online chú chó max 2,người hùng nhà trắng hd,xem chú chó max 2,người hùng nhà trắng nhanh,tai phim chú chó max 2,người hùng nhà trắng,max 2,white house hero,xem phim max 2,white house hero,download max 2,white house hero,xem online max 2,white house hero hd,xem max 2,white house hero nhanh,tai phim max 2,white house hero,lochlyn munro,francesca capaldi,zane austin