Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)RSS Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)
Chim Vàng Oanh - The Goldfinch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).
Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Chân Thực Real.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven Nights.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Heche,David Schwimmer

Sáu Ngày Bảy Đêm Six Days Seven NightsThuyết Minh Năm: 1998

Tham gia một tuần hòn đảo nhiệt đới lãng mạn đi với bạn trai của cô, một tham vọng, quyết định cô gái New York đồng ý giúp tạp chí của mình ra bằng cách bao phủ một câu chuyện về một hòn đảo lân cận. Chiếc máy bay chỉ có được điều khiển bởi một thoải mái nghiện rượu nặng với người mà cô chia sẻ một không thích lẫn nhau. Nhưng cô không có sự lựa chọn và ông không thể từ chối tiền. Khi máy bay chạm đất trên một hòn đảo không có người ở với rất ít cơ hội cứu cả hai đều muốn họ đã thu xếp khác - ít

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Unknown2021-01-15 12:37:15

Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)

cuộc đời khi còn nhỏ của theodore decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh trong đống đổ nát của thảm kịch cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là the goldfinch chim kim oanhchim vàng oanh,xem phim chim vàng oanh,download chim vàng oanh,xem online chim vàng oanh hd,xem chim vàng oanh nhanh,tai phim chim vàng oanh,the goldfinch,xem phim the goldfinch,download the goldfinch,xem online the goldfinch hd,xem the goldfinch nhanh,tai phim the goldfinch