Chim Cổ Đỏ Robin - Robin Robin Thuyết Minh (2021)RSS Chim Cổ Đỏ Robin - Robin Robin Thuyết Minh (2021)
Chim Cổ Đỏ Robin - Robin Robin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được nhà chuột nuôi dưỡng, cô nàng chim cổ đỏ lạc quan chân thành nguyện ước trước ngôi sao Giáng sinh. Liệu cuối cùng cô có biết được mình là ai và biết bay?
Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle Book

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle BookViệt Sub Năm: 1967

Bộ phim kể về Cậu bé có tên là Mowgli, vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, được gấu Baloo và báo Bagheera nuôi lớn khôn. Cậu bé người rất được gấu Baloo và báo Bagheera yêu quý, hết lòng dạy dỗ, tuy nhiên, cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bé.

Ngài Hublot Mr Hublot.Diễn Viên: Peter Weller,Ariel Winter,Michael Emerson

Ngài Hublot Mr HublotViệt Sub Năm: 2014

Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.

Biệt Đội Big Hero 6 Big Hero 6.Diễn Viên: Ryan Potter,Scott Adsit,Jamie Chung

Biệt Đội Big Hero 6 Big Hero 6Thuyết Minh Năm: 2014

Những khán giả yêu thích các bộ phim hành động, giả tưởng về các siêu anh hùng giải cứu thế giới của Marvel, đồng thời say mê phim hoạt hình sắp có cơ hội được mãn nhãn bởi sự kết hợp của cả hai dòng phim trên trong BIỆT ĐỘI BIG HERO 6 (tên gốc: BIG HERO 6) - sản phẩm từ sự kết hợp giữa Marvel và Walt Disney. Được phóng tác từ bộ truyện tranh Big Hero 6 của Marvel, bộ phim sẽ lấy bối cảnh một thành phố giả tưởng và cực kì hiện đại mang tên San Fransokyo (ghép giữa San Francisco và Tokyo) với

Unknown2021-12-17 12:36:18

Chim Cổ Đỏ Robin - Robin Robin Thuyết Minh (2021)

được nhà chuột nuôi dưỡng cô nàng chim cổ đỏ lạc quan chân thành nguyện ước trước ngôi sao giáng sinh liệu cuối cùng cô có biết được mình là ai và biết baychim cổ đỏ robin,xem phim chim cổ đỏ robin,download chim cổ đỏ robin,xem online chim cổ đỏ robin hd,xem chim cổ đỏ robin nhanh,tai phim chim cổ đỏ robin,robin robin,xem phim robin robin,download robin robin,xem online robin robin hd,xem robin robin nhanh,tai phim robin robin