Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope Việt Sub (1977)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope Việt Sub (1977)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope
Diễn viên: Mark Hamill, Harrison Ford, Carrie Fisher
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luke Skywalker, một chàng trai trẻ gan dạ nhưng bốc đồng sống trên hành tinh Tatooine bụi bặm với cô và chú của anh, rất nóng lòng mong ước một cuộc sống thú vị của một người lính Rebel. Những người Rebel dẫn đầu là Công chúa Leia, đang chiến đấu chống lại thế lực xấu xa Empire đang muốn huỷ hoại các hành tinh có những người dân lương thiện, và Death Star, một vật giống như hành tinh do Grand Moff Tarkin và Darth Vader điều khiển. Sau đó cô chú của Luck bị lực lượng quân xung kích hoàng gia
Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Unknown2020-05-27 10:56:29

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 4: Niềm Hy Vọng Mới - Star Wars 4: A New Hope Việt Sub (1977)

luke skywalker một chàng trai trẻ gan dạ nhưng bốc đồng sống trên hành tinh tatooine bụi bặm với cô và chú của anh rất nóng lòng mong ước một cuộc sống thú vị của một người lính rebel những người rebel dẫn đầu là công chúa leia đang chiến đấu chống lại thế lực xấu xa empire đang muốn huỷ hoại các hành tinh có những người dân lương thiện và death star một vật giống như hành tinh do grand moff tarkin và darth vader điều khiển sau đó cô chú của luck bị lực lượng quân xung kích hoàng giachiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,download chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,xem online chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 4,niềm hy vọng mới,star wars 4,a new hope,xem phim star wars 4,a new hope,download star wars 4,a new hope,xem online star wars 4,a new hope hd,xem star wars 4,a new hope nhanh,tai phim star wars 4,a new hope,mark hamill,harrison ford,carrie fisher