Chiến Đỉnh - Zhan Ding Việt Sub (2022)RSS Chiến Đỉnh - Zhan Ding Việt Sub (2022)
Chiến Đỉnh - Zhan Ding
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ thời hồng hoang, hỗn độn sơ khai, thiên địa tạo ra một loại kỳ vật…… Không biết trải qua mấy đời mấy kiếp, kỳ vật này lại vỡ vụn thành mười tám phiến! Thế gian vô song thần tôn, Thần thú, dị bảo, tiên cảnh, Yêu Cơ, vậy mà đều là do mảnh vỡ củathượng cổ kỳ vật này biến thành!
American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 11/21)

Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花.Diễn Viên: Rino Romano,Alastair Duncan,Evan Sabara

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Nói về cô nữ sinh Lam Mạc tình cờ mua được một đóa hoa thần kỳ, khi cô cài lên tóc thì bỗng chốc hóa thân thành một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, đúng là ước mơ đã thành hiện thực! Dưới hai thân phận khác nhau, cô đã mở ra cuộc hành trình kỳ ảo vừa ngọt ngào vừa đắng cay!

Unknown2022-12-28 23:53:37

Chiến Đỉnh - Zhan Ding Việt Sub (2022)

từ thời hồng hoang hỗn độn sơ khai thiên địa tạo ra một loại kỳ vật…… không biết trải qua mấy đời mấy kiếp kỳ vật này lại vỡ vụn thành mười tám phiến thế gian vô song thần tôn thần thú dị bảo tiên cảnh yêu cơ vậy mà đều là do mảnh vỡ củathượng cổ kỳ vật này biến thànhchiến đỉnh,xem phim chiến đỉnh,download chiến đỉnh,xem online chiến đỉnh hd,xem chiến đỉnh nhanh,tai phim chiến đỉnh,zhan ding,xem phim zhan ding,download zhan ding,xem online zhan ding hd,xem zhan ding nhanh,tai phim zhan ding