Chiến Dịch Sinh Tử - Argo Thuyết Minh (2012)RSS Chiến Dịch Sinh Tử - Argo Thuyết Minh (2012)
Chiến Dịch Sinh Tử - Argo
Diễn viên: Ben Affleck, Bryan Cranston And John Goodman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.
Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For Happiness.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Ảnh Hậu Kim Chung,Trương Dung Dung,Ảnh Hậu Liên

Người Mong Hạnh Phúc Wishing For HappinessViệt Sub Năm: 2012

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Unknown2020-10-05 12:06:47

Chiến Dịch Sinh Tử - Argo Thuyết Minh (2012)

argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người mỹ điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ vào ngày 4111979 vào lúc mà cuộc cách mạng iran đang lên đến đỉnh điểm các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán mĩ ở tehran bắt 52 người mĩ làm con tinchiến dịch sinh tử,xem phim chiến dịch sinh tử,download chiến dịch sinh tử,xem online chiến dịch sinh tử hd,xem chiến dịch sinh tử nhanh,tai phim chiến dịch sinh tử,argo,xem phim argo,download argo,xem online argo hd,xem argo nhanh,tai phim argo,ben affleck,bryan cranston and john goodman