Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo Việt Sub (2014)RSS Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo Việt Sub (2014)
Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo
Diễn viên: Ronald Asinas, Arnel Avila, Billy Campbell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sâu trong khu rừng ở Đông Nam Á, một tổ chức khủng bố đã đánh cắp tài liệu để tạo ra một quả bom hóa học nguy hiểm.
Miền Đất Hứa The Promised Neverland

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Unknown2019-07-09 07:52:01

Chiến Dịch Rugo - Operation Rugo Việt Sub (2014)

sâu trong khu rừng ở đông nam á một tổ chức khủng bố đã đánh cắp tài liệu để tạo ra một quả bom hóa học nguy hiểmchiến dịch rugo,xem phim chiến dịch rugo,download chiến dịch rugo,xem online chiến dịch rugo hd,xem chiến dịch rugo nhanh,tai phim chiến dịch rugo,operation rugo,xem phim operation rugo,download operation rugo,xem online operation rugo hd,xem operation rugo nhanh,tai phim operation rugo,ronald asinas,arnel avila,billy campbell