Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ - State Of Siege: Temple Attack Việt Sub (2021)RSS Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ - State Of Siege: Temple Attack Việt Sub (2021)
Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ - State Of Siege: Temple Attack
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.
Bảy Người Đẹp Seven Beauties

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Unknown2021-07-21 14:56:42

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ - State Of Siege: Temple Attack Việt Sub (2021)

bắt đầu ở kupwara vào những năm 2001 khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích nsg do thiếu tá hanut singh akshaye khanna và đại úy bibek akshay oberoi triển khaimột binh sĩ gồm cả hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ và đại uý bibek bị giếtchiến dịch đặc biệt,tấn công đền thờ,xem phim chiến dịch đặc biệt,tấn công đền thờ,download chiến dịch đặc biệt,tấn công đền thờ,xem online chiến dịch đặc biệt,tấn công đền thờ hd,xem chiến dịch đặc biệt,tấn công đền thờ nhanh,tai phim chiến dịch đặc biệt,tấn công đền thờ,state of siege,temple attack,xem phim state of siege,temple attack,download state of siege,temple attack,xem online state of siege,temple attack hd,xem state of siege,temple attack nhanh,tai phim state of siege,temple attack