Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury Việt Sub (2014)RSS Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury Việt Sub (2014)
Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.
Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: Legacy.Diễn Viên: Asen Asenov,Tom Berenger,Chad Michael Collins

Lính Bắn Tỉa : Đặc Vụ Kế Thừa Sniper: LegacyViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về một chàng sát thủ cố gắng tìm một lời giải đáp cho cái chết của Cha anh. Anh cố gắng theo dõi những kẻ giết người, phát hiện ra rằng cha không chết và nhận ra rằng các sĩ quan cấp trên của mình đang sử dụng làm con mồi để theo dõi những kẻ giết người...

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Tim Allen,Courteney Cox,Chevy Chase

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Unknown2019-06-16 09:31:22

Chiến Dịch Ardennes - Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury Việt Sub (2014)

fury được đặt bối cảnh vào năm 1945 khi thế chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng đồng minh đang dồn tổng lực tấn công phe phát xít đức tại chiến trường tây đức một tiểu đội do trung sĩ don với biệt danh “wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân đức để hỗ trợ lực lượng bộ binhchiến dịch ardennes,xem phim chiến dịch ardennes,download chiến dịch ardennes,xem online chiến dịch ardennes hd,xem chiến dịch ardennes nhanh,tai phim chiến dịch ardennes,cơn cuồng nộ,ardennes fury,xem phim cơn cuồng nộ,ardennes fury,download cơn cuồng nộ,ardennes fury,xem online cơn cuồng nộ,ardennes fury hd,xem cơn cuồng nộ,ardennes fury nhanh,tai phim cơn cuồng nộ,ardennes fury