Chiến Binh Xanh - Green Lantern Emerald Knights Việt Sub (2011)RSS Chiến Binh Xanh - Green Lantern Emerald Knights Việt Sub (2011)
Chiến Binh Xanh - Green Lantern Emerald Knights
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận
Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Unknown2020-07-24 17:05:57

Chiến Binh Xanh - Green Lantern Emerald Knights Việt Sub (2011)

trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ là những người bảo vệ hòa bình và công lý họ được gọi là quân đoàn green lantern những chiến binh green lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng nhưng khi parallax kẻ thù mới của họ đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ định mệnh của họ và số phậnchiến binh xanh,xem phim chiến binh xanh,download chiến binh xanh,xem online chiến binh xanh hd,xem chiến binh xanh nhanh,tai phim chiến binh xanh,green lantern emerald knights,xem phim green lantern emerald knights,download green lantern emerald knights,xem online green lantern emerald knights hd,xem green lantern emerald knights nhanh,tai phim green lantern emerald knights