Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration Chưa Sub (2009)RSS Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration Chưa Sub (2009)
Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration
Diễn viên: Dolph Lundgren, Jean, Claude Van Damme, Andrei Arlovski
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân, hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của Chiến binh Vũ Trụ đã bị "vứt xó" từ lâu Luc Deveraux. Được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn, Deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong "Universal Soldier", cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên UniSol..
Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Trả Đũa Legacy.Diễn Viên: Franz Drameh,Amy Tyger,Mckell David

Trả Đũa LegacyChưa Sub Năm: 2015

Bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm? Đơn giản ... tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn! Khi Sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm, họ tiến hành sự kiện kỳ quái , đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ. Còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họ.

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien Swarm.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien SwarmChưa Sub Năm: 2009

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa với một cuộc xâm lược sắp xảy ra từ một mối đe dọa người nước ngoài tràn ngập. Và chỉ có một anh hùng đủ can đảm, đủ thông minh và đủ cứng rắn để chống lại - Ben Tennyson!

Unknown2018-06-11 06:13:29

Chiến Binh Vũ Trụ: Tái Sinh - Universal Soldier: Regeneration Chưa Sub (2009)

khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của chiến binh vũ trụ đã bị vứt xó từ lâu luc deveraux được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong universal soldier cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên unisolchiến binh vũ trụ,tái sinh,xem phim chiến binh vũ trụ,tái sinh,download chiến binh vũ trụ,tái sinh,xem online chiến binh vũ trụ,tái sinh hd,xem chiến binh vũ trụ,tái sinh nhanh,tai phim chiến binh vũ trụ,tái sinh,universal soldier,regeneration,xem phim universal soldier,regeneration,download universal soldier,regeneration,xem online universal soldier,regeneration hd,xem universal soldier,regeneration nhanh,tai phim universal soldier,regeneration,dolph lundgren,jean,claude van damme,andrei arlovski