Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ - Valhalla Rising Việt Sub (2009)RSS Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ - Valhalla Rising Việt Sub (2009)
Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ - Valhalla Rising
Diễn viên: Mads Mikkelsen, Alexander Morton, Stewart Porter, Maarten Stevenson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.
513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Transmutators The Movie.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Transmutators The MovieViệt Sub Năm: 2023

In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Unknown2020-07-04 14:02:38

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ - Valhalla Rising Việt Sub (2009)

xoay quanh nhân vật one eye câm lặng một thủ lĩnh viking lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có trốn khỏi kiếp nô lệ anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo thiên chúa đi tìm đất thánh nhưng thay vì vậy anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùngchiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,xem phim chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,download chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,xem online chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ hd,xem chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ nhanh,tai phim chiến binh một mắt,linh hồn tử sĩ,valhalla rising,xem phim valhalla rising,download valhalla rising,xem online valhalla rising hd,xem valhalla rising nhanh,tai phim valhalla rising,mads mikkelsen,alexander morton,stewart porter,maarten stevenson