Chiến Binh Bionicle 2 - Bionicle 2: Legends Of Metru Nui Chưa Sub (2004)RSS Chiến Binh Bionicle 2 - Bionicle 2: Legends Of Metru Nui Chưa Sub (2004)
Chiến Binh Bionicle 2 - Bionicle 2: Legends Of Metru Nui
Diễn viên: David Molina, Terry Shakespeare
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó, khi Mata Nui còn có tên Metro Nui. Người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ: những chiến binh Toa.Theo đúng thông lệ, khi thời điểm đến thì các chiến binh Toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ Metoran mới lên thay. Và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là: Whenua, Nuju, Matau, Onewa, Nokama và Vakama.
Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ OzViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim hoạt hình vui tươi, dí dỏm kể về chuyến phiêu lưu của Tom và Jerry tới vùng Ozsome. Cặp đôi sẽ được bay lên với những dải cầu vồng và cùng bước đi trên con đường gạch màu vàng như trong những câu chuyện cổ tích. Tại đây bạn sẽ được gặp các nhân vật như: Dorothy, Toto, the Scarecrow, Tin Man, Vua Sư Tử, những mụ phù thủy, Munchkins và thêm nhiều nhân vật khác.

Sa Mạc Sahara Sahara

Sa Mạc Sahara SaharaThuyết Minh Năm: 2017

Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Vút Bay Up.Diễn Viên: Edward Asner,Christopher Plummer,Jordan Nagai,Bob Peterson

Vút Bay UpThuyết Minh Năm: 2009

Up kể lại câu chuyện của ông lão bán bóng bay 78 tuổi Carl Fredricksen, người cuối cùng đã thực hiện được mơ ước của cả cuộc đời bằng cách buộc hàng nghìn quả bóng vào nhà mình để bay đến thám hiểm những vùng hoang dã ở Nam Mỹ. Nhưng rồi ông nhận ra khi đã quá muộn rằng cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình cũng đang có mặt trong cuộc hành trình có một không hai này. Đó là nhà thám hiểm tự phong 8 tuổi Russell. Cuộc hành trình đưa họ tới một thế giới đã mất đầy những nhân vật quái đản, kỳ lạ và bất

Unknown2019-06-17 17:44:45

Chiến Binh Bionicle 2 - Bionicle 2: Legends Of Metru Nui Chưa Sub (2004)

câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó khi mata nui còn có tên metro nui người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ những chiến binh toatheo đúng thông lệ khi thời điểm đến thì các chiến binh toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ metoran mới lên thay và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là whenua nuju matau onewa nokama và vakamachiến binh bionicle 2,xem phim chiến binh bionicle 2,download chiến binh bionicle 2,xem online chiến binh bionicle 2 hd,xem chiến binh bionicle 2 nhanh,tai phim chiến binh bionicle 2,bionicle 2,legends of metru nui,xem phim bionicle 2,legends of metru nui,download bionicle 2,legends of metru nui,xem online bionicle 2,legends of metru nui hd,xem bionicle 2,legends of metru nui nhanh,tai phim bionicle 2,legends of metru nui,david molina,terry shakespeare