Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)RSS Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)
Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây được dự định là phần tiếp theo của Black Panther và là bộ phim thứ 30 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters War.Diễn Viên: Jessica Chastain,Chris Hemsworth,Emily Blunt,Charlize Theron

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters WarThuyết Minh Năm: 2016

Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2.Diễn Viên: Katie Featherston,Gabriel Johnson

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2Việt Sub Năm: 2010

Paramount đã tung ra trailer đầu tiên của Paranormal Activity 2 vào cùng thời điểm chiếu Twilight: Eclipse và làm dấy lên những ý kiến trái chiều khi nhiều bậc phụ huynh phàn nàn rằng con họ thường gặp ác mộng sau khi xem đoạn trailer này bởi nó quá rùng rợn. Tuy vậy, với những fan nghiền phim kinh dị thì họ lại đếm từng ngày Paranormal Activity 2 công chiếu. Phần hai tiếp tục xoay quanh câu chuyện của đôi tình nhân Katie và Micah khi dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California, Mỹ. Các hiện

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Katie Featherston,Gabriel Johnson

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Unknown2023-01-20 20:48:56

Chiến Binh Báo Đen 2: Wakanda Bất Diệt - Black Panther: Wakanda Forever Thuyết Minh (2022)

được sản xuất bởi marvel studios và phân phối bởi walt disney studios motion pictures đây được dự định là phần tiếp theo của black panther và là bộ phim thứ 30 trong vũ trụ điện ảnh marvelchiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,download chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,xem online chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt hd,xem chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt nhanh,tai phim chiến binh báo đen 2,wakanda bất diệt,black panther,wakanda forever,xem phim black panther,wakanda forever,download black panther,wakanda forever,xem online black panther,wakanda forever hd,xem black panther,wakanda forever nhanh,tai phim black panther,wakanda forever