Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn - Heeb Lorn Sorn Winyarn Việt Sub (2019)RSS Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn - Heeb Lorn Sorn Winyarn Việt Sub (2019)
Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn - Heeb Lorn Sorn Winyarn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (22/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quành hành trình phục thù của cô gái xấu số Euarngjun. Lấy bối cảnh tại vùng Koom Sai Karm ở tỉnh Chiang Mai, vũ nữ dễ thương Euarngjun sở hữu khả năng điêu luyện và được nhiều người đàn ông muốn sở hữu. Sau cùng, cô đem lòng yêu thương con trai của một triệu phú, nhưng vì thân thế không đích thực tốt đẹp khiến mối quan hệ càng ngày càng rối rắm, và rồi
Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Unknown2019-08-05 18:02:45

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn - Heeb Lorn Sorn Winyarn Việt Sub (2019)

xoay quành hành trình phục thù của cô gái xấu số euarngjun lấy bối cảnh tại vùng koom sai karm ở tỉnh chiang mai vũ nữ dễ thương euarngjun sở hữu khả năng điêu luyện và được nhiều người đàn ông muốn sở hữu sau cùng cô đem lòng yêu thương con trai của một triệu phú nhưng vì thân thế không đích thực tốt đẹp khiến mối quan hệ càng ngày càng rối rắm và rồichiếc rương giam giữ linh hồn,xem phim chiếc rương giam giữ linh hồn,download chiếc rương giam giữ linh hồn,xem online chiếc rương giam giữ linh hồn hd,xem chiếc rương giam giữ linh hồn nhanh,tai phim chiếc rương giam giữ linh hồn,heeb lorn sorn winyarn,xem phim heeb lorn sorn winyarn,download heeb lorn sorn winyarn,xem online heeb lorn sorn winyarn hd,xem heeb lorn sorn winyarn nhanh,tai phim heeb lorn sorn winyarn