Chiếc Hố - The Hole Việt Sub (1998)RSS Chiếc Hố - The Hole Việt Sub (1998)
Chiếc Hố - The Hole
Diễn viên: Kuei, Mei Yang, Kang, Sheng Lee
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!
Blue Beetle Siêu Anh Hùng Mỹ.Diễn Viên: Nadezda Kuzmina,Tabitha Paigen,Ron Dolce

Blue Beetle Siêu Anh Hùng MỹThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi tốt nghiệp đại học gần đây, Jaime Reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai, chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi. Trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới này

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of Blood.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of BloodViệt Sub Năm: 2009

Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Unknown2020-06-10 10:50:32

Chiếc Hố - The Hole Việt Sub (1998)

chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãnchiếc hố,xem phim chiếc hố,download chiếc hố,xem online chiếc hố hd,xem chiếc hố nhanh,tai phim chiếc hố,the hole,xem phim the hole,download the hole,xem online the hole hd,xem the hole nhanh,tai phim the hole,kuei,mei yang,kang,sheng lee