Chiếc Áo Biến Hình - The Handsome Suit Việt Sub (2008)RSS Chiếc Áo Biến Hình - The Handsome Suit Việt Sub (2008)
Chiếc Áo Biến Hình - The Handsome Suit
Diễn viên: Shôsuke Tanihara, Muga Tsukaji, Keiko Kitagawa, Mayumi Sada
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?
Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong Kong

Lương Duyên Tiền Định Already Tomorrow In Hong KongViệt Sub Năm: 2016

Một cô gái người Mỹ gốc Hoa xinh đẹp đến Hồng Kông lần đầu tiên và vô tình gặp một chàng trai Mỹ xa xứ, nhưng dường như họ gặp nhau vào thời điểm không mấy thuận lợi. Họ đi dạo và có cuộc trò chuyện lãng mạn trong thành phố hoa lệ ở Hồng Kông.

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Hàng Nhái Extract.Diễn Viên: Jason Bateman,Kristen Wiig And Ben Affleck

Hàng Nhái ExtractViệt Sub Năm: 2009

Joel, chủ sở hữu của một nhà máy chiết xuất, cố gắng đối mặt với vô số vấn đề cá nhân và chuyên nghiệp, chẳng hạn như người vợ có khả năng không chung thủy của mình và nhân viên, những người muốn tận dụng lợi thế của anh ta

Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Unknown2014-08-10 03:45:23

Chiếc Áo Biến Hình - The Handsome Suit Việt Sub (2008)

một anh đầu bếp béo ị xấu xí lạch bạch như con vịt tên là takuro tsukaji muga tình cờ anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm tanihara shosuke sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc kitagawa keiko takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nàochiếc áo biến hình,xem phim chiếc áo biến hình,download chiếc áo biến hình,xem online chiếc áo biến hình hd,xem chiếc áo biến hình nhanh,tai phim chiếc áo biến hình,the handsome suit,xem phim the handsome suit,download the handsome suit,xem online the handsome suit hd,xem the handsome suit nhanh,tai phim the handsome suit,shôsuke tanihara,muga tsukaji,keiko kitagawa,mayumi sada