Chia Tay Trăm Lần - Break Up 100 Thuyết Minh (2014)RSS Chia Tay Trăm Lần - Break Up 100 Thuyết Minh (2014)
Chia Tay Trăm Lần - Break Up 100
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Châu Tú Na
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?
Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less Traveled.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Huỳnh Dịch,Mạc Văn Úy

Luôn Có Anh Bên Đời The Road Less TraveledViệt Sub Năm: 2010

Trong The Road Less Traveled Cổ Thiên Lạc vào vai một người lái xe tải không may giết chết một người đàn ông bán hàng ăn trên đường cao tốc trong một vụ tai nạn xe ôtô. Sau đó anh phát hiện vợ của nạn nhân (do Huỳnh Dịch thủ vai) đang mang thai và như để chuộc lỗi lầm, anh đã tiếp tục công việc làm ăn của người đàn ông quá cố ngay cả khi điều đó làm bạn gái anh (do Mạc Văn Úy thủ vai) hiểu lầm.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Unknown2017-11-14 06:03:14

Chia Tay Trăm Lần - Break Up 100 Thuyết Minh (2014)

trần hạo nam của người giang hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắngchia tay trăm lần,xem phim chia tay trăm lần,download chia tay trăm lần,xem online chia tay trăm lần hd,xem chia tay trăm lần nhanh,tai phim chia tay trăm lần,break up 100,xem phim break up 100,download break up 100,xem online break up 100 hd,xem break up 100 nhanh,tai phim break up 100,trịnh y kiện,châu tú na