Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends Việt Sub (2005)RSS Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends Việt Sub (2005)
Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.
Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang Di.Diễn Viên: Dương Thuyên Minh,Lưu Mạt Đồng,Lưu Vỹ Siêu

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang DiThuyết Minh Năm: 2017

tên trộm mộ lẻn vào lăng của Võ Tông Hoàng Đế trộm đi viên Ngọc Trấn Hồn. Ngay tức khắc, vị hoàng đế đã chết liền thức tỉnh, biến thành 1 cương thi đi khắp nơi hút linh hồn của bọn tiểu quỷ. 1 tiểu cô nương canh giữ mộ và 2 đạo sĩ trừ ma đã bắt tay nhau ngăn chặn tai họa sắp xảy ra giữa 2 giới người và ma

Unknown2017-10-07 01:52:13

Chỉ Là Bạn Thôi - Just Friends Việt Sub (2005)

cậu học sinh trung học béo phì chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình jamie cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới sau khi bị jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sốngchỉ là bạn thôi,xem phim chỉ là bạn thôi,download chỉ là bạn thôi,xem online chỉ là bạn thôi hd,xem chỉ là bạn thôi nhanh,tai phim chỉ là bạn thôi,just friends,xem phim just friends,download just friends,xem online just friends hd,xem just friends nhanh,tai phim just friends