Chết Đơn Độc - A Lonely Place To Die Thuyết Minh (2011)RSS Chết Đơn Độc - A Lonely Place To Die Thuyết Minh (2011)
Chết Đơn Độc - A Lonely Place To Die
Diễn viên: Melissa George, Ed Speleers, Eamonn Walker
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.
Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility Defense.Diễn Viên: Erika Sawajiri,Tori Matsuzaka,Shotaro Mamiya

Bất Khả Xâm Phạm Impossibility DefenseThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên manga cùng tên của tác giả Arata Miyatsuki và Yuya Kanzaki. Bản điện ảnh đổi giới tính của nhân vật Tomoko Tada trong nguyên tác từ nam sang nữ. Tadashi Usobuki là một sát thủ bí ẩn mặc đồ đen. Usobuki nhận hợp đồng từ những khách hàng chứa chất đầy căm uất.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Phi Vụ Đô La The Whole Ten Yards.Diễn Viên: Bruce Willis,Matthew Perry,Natasha Henstridge

Phi Vụ Đô La The Whole Ten YardsViệt Sub Năm: 2004

vui nhộn về cuộc sống, tình yêu. Jimmy The Tulip Tudeski (do Willis đóng) là một “đấu sĩ” đã nghỉ hưu và đang dùng thời gian của mình để dọn dẹp nhà cửa, nấu những món ăn ngon cùng cô vợ Jill. Bất ngờ, một người hàng xóm cũ xuất hiện. Đó là nha sĩ Nicholas “Oz” Oseransky (do Perry đóng). Oz đã nài nỉ Jimmy The Tulip Tudeski giúp mình cứu thóat vợ khỏi tay một băng cướp. Oz và Jimmy cùng sát cánh bên nhau để chống lại băng cuớp dữ tợn này

Unknown2019-08-24 17:17:22

Chết Đơn Độc - A Lonely Place To Die Thuyết Minh (2011)

một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toànchết đơn độc,xem phim chết đơn độc,download chết đơn độc,xem online chết đơn độc hd,xem chết đơn độc nhanh,tai phim chết đơn độc,a lonely place to die,xem phim a lonely place to die,download a lonely place to die,xem online a lonely place to die hd,xem a lonely place to die nhanh,tai phim a lonely place to die,melissa george,ed speleers,eamonn walker