Chạy Trốn - Come Out And Play Việt Sub (2012)RSS Chạy Trốn - Come Out And Play Việt Sub (2012)
Chạy Trốn - Come Out And Play
Diễn viên: Daniel Giménez Cacho, Ebon Moss, Bachrach, Vinessa Shaw
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.
Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Unknown2020-09-11 11:51:49

Chạy Trốn - Come Out And Play Việt Sub (2012)

một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ ngay sau khi đến nơi họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộngchạy trốn,xem phim chạy trốn,download chạy trốn,xem online chạy trốn hd,xem chạy trốn nhanh,tai phim chạy trốn,come out and play,xem phim come out and play,download come out and play,xem online come out and play hd,xem come out and play nhanh,tai phim come out and play,daniel giménez cacho,ebon moss,bachrach,vinessa shaw