Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017)RSS Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017)
Chäos;child - Chaos Child
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (14/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu năm sau khi các sự kiện của ChäoS;HEAd. sự kiện bất thường bắt đầu xảy ra ở quận Shibuya.
Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Unknown2017-11-15 00:53:27

Chäos;child - Chaos Child Việt Sub (2017)

sáu năm sau khi các sự kiện của chäos head sự kiện bất thường bắt đầu xảy ra ở quận shibuyachäos,child,xem phim chäos,child,download chäos,child,xem online chäos,child hd,xem chäos,child nhanh,tai phim chäos,child,chaos child,xem phim chaos child,download chaos child,xem online chaos child hd,xem chaos child nhanh,tai phim chaos child