Chào London - Namastey London Việt Sub (2007)RSS Chào London - Namastey London Việt Sub (2007)
Chào London - Namastey London
Diễn viên: Akshay Kumarmber Elizabeth
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.
Con Bọ Tình Yêu The Love Bug

Con Bọ Tình Yêu The Love BugViệt Sub Năm: 1968

Con bọ là tên người ta đặt cho chiếc xe Deux Cheveaux nhỏ xíu vì nó giống như con bọ rùa, người Việt Nam còn gọi nó là chiếc xe mu rùa. Con bọ Herbie không phải là một chiếc xe bình thường mà nó có một linh hồn, biết yêu thương, giận hờn, và còn biết cách cáp đôi hai nhân vật chính trong phim là Jim và Carole.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Giơ Tay Lên Hands Up.Diễn Viên: Phan Trường Giang,Guo Da

Giơ Tay Lên Hands UpChưa Sub Năm: 2003

do Feng Xiaoning làm đạo diễn và sản xuất bởi Han Sanping. phim xoay quanh bối cảnh dân Tàu ở thôn Thạch kiều chống Nhật, và nhứt là khi quân Nhật lấy được tượng Bồ tát vàng và đem đi, du kích & dân nơi đó đã đấu mưu trí và vũ lực để lấy lại tượng Bồ tát, rất hài hước

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Unknown2016-01-13 16:32:00

Chào London - Namastey London Việt Sub (2007)

sinh ra và lớn lên tại london jasmeet có phong cách sống và làm việc rất tây đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại ấn độ ba jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mìnhcuối cùng để về được london cô đành phải lấy arjunchào london,xem phim chào london,download chào london,xem online chào london hd,xem chào london nhanh,tai phim chào london,namastey london,xem phim namastey london,download namastey london,xem online namastey london hd,xem namastey london nhanh,tai phim namastey london,akshay kumarmber elizabeth