Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)RSS Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)
Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid
Diễn viên: Petunia, John Mulaney, Amanda Walsh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang trong mình nét quyến rũ nam tính và một trí thông minh hài hước sắc sảo, cựu nhà văn SNL hóm hỉnh chia swe về những vấn đề như hôn nhân, thịt bò, chuyện con cái và kỷ niệm thời ấu thơ khi được gặp Bill Clinton.
Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Cô Nàng Lắm Chiêu 2 Mean Girls 2.Diễn Viên: Meaghan Martin,Donn Lamkin,Linden Ashby

Cô Nàng Lắm Chiêu 2 Mean Girls 2Việt Sub Năm: 2011

phần hai này xoay quanh nhân vật Jo – một cô nữ sinh trung học xinh xắn đồng ý trở thành bạn thân với Abby chỉ vì gia đình của Abby giàu có. Jo muốn tận dụng tiền bạc của cô bạn mới để theo đuổi ước mơ của mình. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Abby phát hiện ra tình bạn giữa cô và Jo là dối trá. Jo được những cô nàng xấu tính, chảnh chọe trong trường trung học trả tiền để làm bạn với Abby.Sau thành công của phần đầu tiên, Mean Girls 2 cũng đang rất được chờ đợi sẽ đem lại một cú bật cho

Nhân Duyên Tiền Đình Honeysweet.Diễn Viên: Meaghan Martin,Donn Lamkin,Linden Ashby

Nhân Duyên Tiền Đình HoneysweetThuyết Minh Năm: 2023

Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.

Tôi Yêu Roxy #roxy.Diễn Viên: Meaghan Martin,Donn Lamkin,Linden Ashby

Tôi Yêu Roxy #roxyViệt Sub Năm: 2018

Cyrus Nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với "cái mũi chịu khó" ở trường Bergerac High. Anh ấy thông minh, nhạy cảm, hài hước và yêu điên cuồng người bạn Roxy của mình, nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình. Thật không may, Roxy nói với Cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người khác...

Unknown2020-09-23 19:30:40

Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)

mang trong mình nét quyến rũ nam tính và một trí thông minh hài hước sắc sảo cựu nhà văn snl hóm hỉnh chia swe về những vấn đề như hôn nhân thịt bò chuyện con cái và kỷ niệm thời ấu thơ khi được gặp bill clintonchàng sinh viên trở lại,xem phim chàng sinh viên trở lại,download chàng sinh viên trở lại,xem online chàng sinh viên trở lại hd,xem chàng sinh viên trở lại nhanh,tai phim chàng sinh viên trở lại,john mulaney,the comeback kid,xem phim john mulaney,the comeback kid,download john mulaney,the comeback kid,xem online john mulaney,the comeback kid hd,xem john mulaney,the comeback kid nhanh,tai phim john mulaney,the comeback kid,petunia,john mulaney,amanda walsh