Chàng Orpheus Da Đen - Black Orpheus Việt Sub (1959)RSS Chàng Orpheus Da Đen - Black Orpheus Việt Sub (1959)
Chàng Orpheus Da Đen - Black Orpheus
Diễn viên: Breno Mello, Marpessa Dawn, Lourdes De Oliveira
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).
Tình Yêu Của Aisha Aisha.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tình Yêu Của Aisha AishaViệt Sub Năm: 2010

Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.

Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Unknown2020-11-03 18:41:07

Chàng Orpheus Da Đen - Black Orpheus Việt Sub (1959)

trong đó sử dụng bài hát manhã de carnival cũng là một bộ phim nổi tiếng phim của đạo diễn người pháp marcel camus và được quay tại brazil lấy bối cảnh hiện đại là thành phố rio de janeiro trong lễ hội carnaval phim đã giành được giải thưởng cành cọ vàng của liên hoan phim cannes 1959 pháp giải thưởng hàn lâm 1960 cho phim tiếng nước ngoài hay nhất và quả cầu vàng 1960 cho phim nước ngoài hay nhất mỹchàng orpheus da đen,xem phim chàng orpheus da đen,download chàng orpheus da đen,xem online chàng orpheus da đen hd,xem chàng orpheus da đen nhanh,tai phim chàng orpheus da đen,black orpheus,xem phim black orpheus,download black orpheus,xem online black orpheus hd,xem black orpheus nhanh,tai phim black orpheus,breno mello,marpessa dawn,lourdes de oliveira