Chân Tam Quốc Vô Song - Dynasty Warriors Việt Sub (2021)RSS Chân Tam Quốc Vô Song - Dynasty Warriors Việt Sub (2021)
Chân Tam Quốc Vô Song - Dynasty Warriors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.
Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Unknown2021-06-22 12:22:43

Chân Tam Quốc Vô Song - Dynasty Warriors Việt Sub (2021)

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ tam quốc diễn nghĩa của nhà văn la quán trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả việt như lưu bị quan vũ trương phi cùng với đó là lã bố và điêu thuyềnchân tam quốc vô song,xem phim chân tam quốc vô song,download chân tam quốc vô song,xem online chân tam quốc vô song hd,xem chân tam quốc vô song nhanh,tai phim chân tam quốc vô song,dynasty warriors,xem phim dynasty warriors,download dynasty warriors,xem online dynasty warriors hd,xem dynasty warriors nhanh,tai phim dynasty warriors